TOP 3 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT VIỆT NAM MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Đất nước Việt Nam của chúng ta được thiên nhiên ưu ái ban tặng bờ biển trải dài gần 3.260 km từ Bắc tới Nam. Hơn thế nữa, các bãi biển này vô cùng đẹp, trong xanh và quyến rũ lòng người. Hãy cũng VN Cooking theo dõi bài viết dưới đây để khám phá top 3 bãi biển đẹp nhất Việt Nam ngay sau đây nhé! 

Biển đảo Phú Quốc

Phú Quốc (còn được gọi là Đảo Ngọc) được mệnh danh là “hòn ngọc Việt Nam”,  thuộc tỉnh Kiên Giang, là biển đảo đẹp, nổi tiếng ở Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích.

Khi đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của khu rừng nguyên sơ cùng bãi biển trải dài, xanh biếc. Bên cạnh đó là các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Một số bãi biển đẹp, thu hút du khách như: Bãi Sao, bãi Dài, Bãi Kem,...

Với không gian yên bình, quang cảnh hòa quyện giữa màu xanh tươi mát của những hàng cọ, màu nước biển lấp lánh dưới ánh nắng vàng và những bãi cát trắng tuyệt đẹp thì bạn sẽ không phải thất vọng khi tới đây.

Ngoài việc tắm biển, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như: tham quan vườn hồ tiêu, chôm chôm, nơi sản xuất ngọc trai, nước mắm Nhà Thùng,... 

Biển Nha Trang 

Biển Nha Trang sẽ là gợi ý tuyệt vời dành bạn nếu bạn đang có dự định đi du lịch biển. Đây là địa điểm du lịch biển HOT nhất Việt Nam trong những năm gần đây, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Ở đây, hiện nay vẫn còn một số bãi biển và hòn đảo hoang sơ, được bảo tồn tốt.

 

Ngoài những bờ biển trong xanh trải dài thì khi đến với Nha Trang, du khách còn có thể ghé thăm các điểm đến nổi tiếng như thác bà Ponagar, Vinpearl Land, vịnh Ninh Vân, Hòn Mun, vịnh Vân Phong,...

Bên cạnh đó, bạn còn được tham gia rất nhiều hoạt động thú vị tại biển Nha Trang như lướt ván, đi thuyền kayak, lặn biển ngắm san hô,… 

Mũi Né

Mũi Né là một nơi nổi tiếng với đường bờ biển tuyệt đẹp, cũng như một số kỳ quan thiên nhiên khác, cách không xa thành phố Hồ Chí Minh sôi động và náo nhiệt. Đây là điểm đến quen thuộc với nhiều người dân địa phương và du khách gần xa với bãi cát phẳng và rộng, trắng mịn, làn nước trong xanh. 

Khi đắm mình trong làn nước biển xanh trong mát lạnh, những con sóng vỗ nhẹ vào người, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú, dễ chịu vô cùng. Đặc biệt khi đến đây, du khách có thể tham quan các làng chài Mũi Né hay vui chơi tại một cồn cát rộng lớn được ví như "sa mạc". 

Trên đây là top 3 biển đảo đẹp nhất Việt Nam, được nhiều du khách chọn làm điểm dừng chân. Hy vọng với bài viết này, VN Cooking đã giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn cho chuyến du lịch biển sắp đến. 

Tags:

Blog related

Hot recipes