KHÁM PHÁ MÓN PHỞ TRUYỀN THỐNG CỦA VIỆT NAM

Phở là một món ăn truyền thống của người dân Việt Nam, là món đặc sản mà nhiều du khách nước ngoài yêu thích. Tuy nhiên, bạn đã hiểu hết về món đặc sản dân tộc này hay chưa ? Hãy cùng VN Cooking khám phá ngay sau đây nhé !

ĐẶC SẢN XỨ HUẾ

Cố đô Huế được biết đến là kinh đô của vua chúa thời xưa nên sở hữu ẩm nền thực đậm chất cung đình. Nơi đây có nhiều loại đặc sản thơm ngon, nức tiếng du khách gần xa. Hãy cùng VN Cooking khám phá đặc sản Huế làm quà có ý nghĩa qua bài viết sau đây nhé !

4 MÓN ĂN TRUYỀN THỐNG NGÀY HALLOWEEN TRÊN THẾ GIỚI

Halloween là một lễ hội truyền thống được tổ chức đều đặn hàng năm vào cuối tháng 10 với các hoạt động hóa trang và vui chơi diễn ra rất sôi nổi thu hút cả trẻ em và người lớn tham gia.

KHÁM PHÁ MÂM CỖ NGÀY TẾT CỦA  NGƯỜI MIỀN TRUNG

Tết là dịp sum vầy, là khoảng thời gian mà những người con xa xứ có cơ hội trở về đoàn tụ với gia đình, hàn huyên tâm sự bên mâm cỗ ngày Tết. Mong ước một năm mới đầy đủ, phát đạt, no ấm, hạnh phúc được thể hiện trên mâm cỗ ngày Tết

Những món ăn sáng làm nên tên tuổi trong lòng người dân Việt Nam

Việc ăn sáng là công việc để đảm bảo sức khỏe cho chúng ta. Tỷ lệ không ăn sáng (bỏ bữa sáng) tại Việt Nam chiếm rất cao, các giới trẻ đang dần bỏ bữa do những thoái quen dậy trễ hay đơn giản là “sợ” tăng cân. Những ý nghĩ trái chiều đã dẫn đến người dân quên đi bữa sáng là gi.

Bạn đã thưởng thức hết các món ăn được chế biến từ bánh phở chưa?

Món Phở được xem là món ăn lưu danh của ẩm thực quê nhà Việt Nam, được nhiều đầu bếp hàng đầu Thế giới phải thán phục. Nhưng bạn đã ăn hết các món phở chưa?

Dân cuồng ẩm thực Trung Hoa không thể không biết 4 món này

Ẩm thực Trung Quốc từ xưa đến nay luôn vang danh khắp Thế giới, những món ăn hương vị đặc trưng thời Trung cổ, hay những món ăn giản đơn nhưng đã khắc ghi vào trong trí nhớ của người ăn nếu “lỡ” thưởng thức một lần. Hôm nay, hãy cùng điểm lại 4 món được người dân bình chọn là đặc sản đậm chất Trung Hoa nhất.

Các địa danh nên đi nếu ghé vùng đất linh thiêng Châu Đốc

Tỉnh An Giang là một tỉnh duy nhất tại miền Tây có hai thành phố là Thành phố Long Xuyên và Thành phố Châu Đốc. Thành phố Châu Đốc chỉ vừa được công nhận cách đây mấy năm nhưng nơi này lại là trọng điểm kinh tế tỉnh, với cửa khẩu Quốc tế Tịnh Biên cùng với vựa gạo lớn của Đồng bằng sông Cửu Long thì ngành du lịch còn chiếm một lượng du lịch rất lớn hàng năm.

Ẩm thực Tây Ban Nha lừng danh Thế giới với các món ăn nổi tiếng

Nếu như các món ăn Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc đang chiếm sóng ẩm thực của giới trẻ Việt Nam hiện nay, thì hôm nay bạn phải há miệng ngạc nhiên khi biết đến các món ăn cực kỳ lôi cuống của xứ Despacito lừng danh.

1 2 3 4