Về Đồng Tháp nên ăn món gì?

Khi ghé thăm miền đất Tháp Mười bạn không chỉ được tận hưởng vẻ đẹp mà thiên nhiên ưu ái dành tặng cho vùng đất Sen này mà bạn nhất định phải thưởng thức được những món ăn đậm chất mộc mạc của vùng miền. Những món ăn mang hương vị đồng quê từ những bàn tay khéo léo của những người dân mến khách sẽ làm cho chuyến đi thăm quan của bạn thêm phần trọn vẹn.

Nhìn lại những tên thương hiệu “Phở” Việt Nam “Chất lừ” tại nước ngoài

Không thể phủ nhận mức độ phủ sống của món Phở Việt Nam trên Thế giới, nếu bạn muốn biết được mức độ nổi tiếng của nó như thế nào thì có thể xem các cửa hàng Phở tại nước ngoài mà VN Cooking cập nhật dưới đây.

Những món ăn truyền thống không thể thiếu trên mâm cơm ngày Tết

Tết là dịp để cả ngày có thể ngồi bên nhau, trò chuyện những câu chuyện về một năm đã qua, những điều tuyệt vời đã thực hiện hay chỉ đơn giản là được gặp mặt những người thân sau 365 ngày chưa có dịp gặp mặt.

Khám phá TTTM Gigamall của người Việt

Ngày 12/01/2019 vừa qua, Trung tâm mua sắm Gigamall chính thức hoạt động tại Việt Nam, trung tâm gồm 8 tầng khác nhau trong đó có 6 tầng gồm những khu mua sắm và giải trí, 2 tầng dùng làm văn phòng.

8 món ăn trứ danh của xứ hoa Anh Đào

Ẩm thực Nhật Bản luôn được cả Thế giói chú ý đến do hương vị không thể chê vào đâu được kèm theo là những kỹ năng trình bày bắt mắt. Tất cả đều hòa quyện một cách hoàn hảo tạo nên một phong cách ăn uống đậm chất xứ hoa Anh đào. 9 món ăn được liệt kê dưới đây là những món ăn đã tạo nên vị trí vững mạnh của ẩm thực Nhật Bản như bây giờ.

Các nước sở hữu loại chocolate ngon nhất Thế giới

Các nước Châu Âu được mệnh danh là nguồn gốc của socola ngon nhất Thế giới quả là không sai. Vậy ở Châu Âu nước nào có loại socola ngon đây? Hãy cùng VN Cooking khám phá dưới bài viết này nhé!

Bạn đã ăn thử 9 món ăn đặc trưng ẩm thực Hàn Quốc này chưa

Ẩm thực Hàn Quốc luôn nổi tiếng khắp nơi trên Thế giới, nét đặc trưng chỉ yếu trong hương vị ẩm thực của xứ Kim Chi là những món ăn ấm cúng với những nồi lẩu nồng nàn vị cay, những món nướng khói bay tránh cái lạnh buốt giá của thời tiết. Hôm nay, điểm lại 10 món ăn đã ghi danh nên nét đẹp trong ẩm thực Hàn Quốc.

Nhìn ngắm lại Ẩm thực Sài gòn thời

Bạn có biết những thứ vui, nền ẩm thực đã gắn liền mới một thời "Tuổi thanh xuân" của Ba mẹ chúng ta. Ẩm thực mỗi giai đoạn đều có nét đẹp riêng của nó, những món ăn hiện giờ bạn nghĩ là bình thường nhưng thời đó là cả một sự thèm muốn được thưởng thức.

Món mì cay nhất Tokyo khiến thực khách vừa ăn vừa khóc

Makoto Shirane, Vua Ramen tự xưng làm món mì ramen ngon nhất ở Tokyo. Đó là món mỳ có nước sốt đỏ đặc trưng của nhà hàng Mouko Tanmen Nakamoto, một bát mỳ đỏ rực và ngay khi bạn nếm thứ miếng đầu tiên đã thấy cổ họng như bốc lửa. Món mì được đặt biệt danh là “huyền thoại mỳ cay nhất thành phố”.

1 2 3 4