Nhắc lại tên những món ăn đã gây sóng gió trong năm 2018

Dù năm cũ đã qua được vài tháng nhưng những ký ức về các món ăn gây sóng trong “năm con chó” vẫn còn trong tâm trí thanh niên đam mê ẩm thực.

Đi Hà Nội mà không ghé những địa điểm này thì coi như bạn chưa đi Hà Nội

Hà Nội với những địa danh nổi tiếng nhất Việt Nam, mà luôn làm cho người ta đi xa lại thấy “Thương” biết nhường nào.

Những món Bánh canh tuyệt cú mèo mà bạn nhất định phải thử

Những món ăn có nước dùng luôn là món ăn được yêu thích của những người thành thị. Hủ tiếu, mì, phở,… luôn là các món được lựa chọn hàng đầu những khi cơn đói trong người trổi lên, nhưng bên cạnh các món đó thì còn có một món ăn cũng được thực khách yêu thích không kém, đó là món “Bánh canh”.

Đến Thủ đô Hà Nội ăn gì?

Hà Nội là trung tâm của đất nước Việt Nam, nơi này với những danh lam bậc nhất đất nước, những di tích xổ xưa mà thời kinh dô Thăng Long để lại đến giờ vẫn là nét đẹp trường tồn của bàn tay còn người tạo nên.

Những món ăn tạo tên tuổi của An Giang mà bạn phải thử

Tỉnh An Giang là một tỉnh giáp ranh biên giới Campuchia, nơi đây được xem là một vùng đât linh thiên với những ngôi đền, chùa lâu đời hay những dãy núi hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất này.

Dẹp bỏ câu hỏi “Đi Đà Lạt ăn gì?” qua danh sách món ăn dưới đây.

Đà Lạt là một Thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, nơi mà hàng năm tiếp đón khách du lịch đông nhất Việt Nam. Với những cảm đẹp hữu tình, thời tiết mà bạn có thể diện đồ thật đẹp và nắm tay người yêu đi dạo cả đoạn đường đầy hoa mà không thấy chán, nơi bạn có thể có được những kỹ niệm đáng nhớ nhất dành cho nhau.

Những món ăn vặt bạn không thể bỏ qua nếu “ĐÃ LỠ” đến Vũng Tàu

Thành phố Vũng Tàu cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh hơn 100km, nằm trong khu vực Đông Nam Bộ thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây có vị trí mà thiên nhiên vô cùng ưu ái khi nằm sát bờ biển cát trắng trải dài, cùng với thiên nhiên phong phú, cảnh đẹp như tranh nên lượng du khách thập phương đến hàng năm là rất lớn.

Đã đến Đà Nẵng thì phải ăn hết các khu ẩm thực này

Đà Nẵng là một trong thành phố đáng để chúng ta dành thời gian đến du lịch nhất Việt Nam. Nhiều nơi nổi tiếng cảnh đẹp, những khu vui chơi tấp nấp du khách, nét văn hóa đặc sắc vùng miền đã thu hút biết bao nhiêu du khách nhưng để có thể thấy lòng của những vị khách phương xa không thể không nhắc đến nên ẩm thực cực kỳ phong phú mà nơi này có được.

Những món ăn chế biến từ VÀNG dành riêng cho những đại gia Thế giới

Hiện nay, quan niệm vàng là vật liệu chế biến trang sức, linh vật trang trí,… hoặc để chữa bệnh trong dân gian nhưng thời đại thay đổi, để có thể phục vụ những bữa ăn hạng “sang” bậc nhất dành riêng cho các đại gia giàu có Thế giới thì giờ vàng còn có thể “ăn”.

1 2 3 4