CÁC HÃNG XE SÀI GÒN - BUÔN MÊ THUỘT UY TÍN CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC TIN TƯỞNG

Bảo tàng thế giới cà phê vừa khai trương nhanh chóng trở thành địa điểm được giới trẻ check-in rần rần trên các trang MXH, nhờ thế mà lượng khách du lịch kéo đến Buôn Mê Thuột ngày một đông hơn và trở thành “hot trend” của năm. Hiểu được nhu cầu của các bạn nên Metrip tổng hợp cả một bài xe khách lên Buôn siêu chi tiết luôn đây.

Cách bảo quản đậu phụ đến 3 tuần lấy ra vẫn tươi ngon

Mua đậu phụ thừa, bỏ thì lãng phí từ đây các chị em đã có cách bảo quản đậu phụ tốt nhất từ 1 -3 tuần vẫn tươi ngon như vừa mới mua.

Serepok khánh thành không gian làm việc chung, mô hình không gian làm việc chung dành cho ai?

Mô hình không gian làm việc chung có lẽ hiện tại không còn là một mô hình xa lạ ở Việt Nam. Tuy nhiên, thực sự thì mô hình này cung cấp dịch vụ gì, dành cho ai, có lẽ nhiều người chưa có câu trả lời.

Hướng dẫn sử dụng và lựa chọn mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ

Mẫu giấy dán tường  được sử dụng cho phòng ngủ mang đến không gian nội thất được đẹp mắt và trở nên thu hút, tạo điểm nhấn cho căn phòng hơn. Mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ đang được rất nhiều người hiện nay ưa chuộng.

Ý nghĩa và truyền thống bữa cơm gia đình của người Việt Nam

Chỉ một bữa cơm gia đình của người dân Việt Nam từ xưa đến nay luôn hàm chứa biết bao nhiêu là đạo lý, tình cảm yêu thương mà từng thành viên trong gia đình luôn dành cho nhau, cùng ngồi bên mâm cơm, cùng chia sẽ những câu chuyện đời thường, tất cả đều tạo nên một không khí ấm ấp mà ai cũng mong đợi sau một ngày dài làm việc vất vả.

Ăn no không lo béo phì nhờ những thực phẩm này

Rất nhiều người kiêng khem khổ sở, thậm chí không dám ăn vì sợ béo. Tuy nhiên, khi bạn bị thiếu cân, gầy gò, sức khỏe của bạn thực sự tồi tệ hơn thừa cân. Bị béo phì có liên quan đến nguy cơ tử vong sớm hơn 50%, nhưng bị thiếu cân có nguy cơ cao hơn 140% đối với nam giới và nguy cơ cao hơn 100% đối với phụ nữ. Vì vậy, đừng sợ tăng cân. Hãy lựa chọn thực phẩm để ăn uống sao cho thật khỏe mạnh.

Chữa nghẹt mũi khi bị cảm với 6 cách đơn giản

Những cơn nghẹt mũi khó chịu luôn hoành hành chúng ta khi trời đang bắt đầu se lạnh hay trong giai đoạn cảm mạo. Bạn đã thử rất nhiều cách nhưng nghẹt mũi vẫn ám bạn không buông thì hãy tham khảo 6 cách mà VN Cooking mách bạn dưới đây nhé.

Các thực phẩm giúp làn da mịn màng sau mụn

Ngoài việc rửa mặt, dưỡng da thực kỹ lưỡng thì một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ là cách tốt nhất giúp bạn tránh đi những vết thâm, sạm sau khi “những viên ngọc” không muốn trên gương mặt được tiêu diệt.

Xoa dịu nổi đau bụng trong những

Để những ngày chu kỳ kinh nguyệt không còn là nổi lo của phái nữ bằng cách áp dụng những mẹo vặt sau đây.

1 2 3 4