Chàng trai thất tình, ngồi khóc giữa đường lúc mờ sáng

Tình yêu là thế, có lúc cho ta những khung bậc cảm xúc hạnh phúc, nhưng đến khi nó thay đổi thì lại làm ta đau đến nặng lòng. Tình yêu mà, đâu phải luôn là nữ giới mới tổn thương, khi những chàng trai mạnh mẽ đến đâu cũng phải có lần yếu đuối vì tình.

Tại sao có ngày 8/3 và ý nghĩa của nó?

Hàng năm, cứ đến tháng 3 là các cửa hàng quà tặng, cửa hàng hoa tươi lại nhộn nhịp bởi những đơn đặt hàng dày đặc để chào đón ngày 8/3 sắp đến gần.

Ý nghĩa của các ngày Valentine trong năm

Mỗi năm, như thường lệ chỉ cần đến tháng 02 là đường phố, các trung tâm thương mại đều trang trí một màu hồng rực rở cùng với những hình ảnh về tình yêu, về hạnh phúc. Tất cả đều hướng đến ngày 14 tháng 02 là ngày Valentine (lễ tình nhân) trên Thế giới.

Những thực phẩm làm tăng tửu lượng cơ thể bạn nhanh chóng

Rượu là tác nhân ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người, những cơn nhức kéo dài bên cạnh đó là những cơn nôn ói khó chịu. Tất cả sẽ được giải quyết khi bạn tiêu thụ những thực phẩm này trước khi vào chầu nhậu sẽ rất có lơi cho bạn.

Top 16 thực phẩm mà các bà bầu nên tránh xa

Trong thời gian thai kỳ thì việc ăn uống để đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể người mẹ và trẻ nhỏ rất quan trọng, đặc biệt là đối với những bà mẹ mang thai lần đầu thì càng phải để tâm hơn trong vấn đề ăn uống hàng ngày.

Những thực phẩm “đánh bay” những cơn say xe đau đầu.

Chứng say xe luôn là kẻ thù của những người hay di chuyển xa. Những lần “sợ” phải đi du lịch vì say xe, những cơn đau đầu, chóng mặt khi phải nghĩ đến chiếc xe,… Nếu bạn đã gặp phải những tình cảnh này, hãy thử những món ăn làm giảm đi cơn ác mộng đó ngay dưới đây. Hãy bước qua những nổi ám ảnh để tương lai đi khắp mọi miền bạn nhé!

Các loại thực phẩm cần hạn chế khi đang bệnh

Có những loại thực phẩm chúng ta vẫn thường nghĩ rằng rất tốt cho người bị bệnh như sữa, nước cam, trà nóng… Nhưng thực tế không như chúng ta nghĩ, có những thực phẩm rất quen thuộc nhưng nhất định phải kiêng khi bị bệnh

1 2 3 4