ĐỘC LẠ VỚI NHỮNG MÓN ĂN LÀM TỪ HOA CHỈ CÓ Ở VIỆT NAM

Không chỉ khoe sắc tỏa hương, nhiều loài hoa còn hóa thân vào ẩm thực, tạo nên những món ăn tinh tế và bổ dưỡng. Nhờ vậy mà ẩm thực Việt vốn đã giàu bản sắc, nay lại trở nên vô cùng phong phú và mang đậm nét tinh túy

ĐIỂM DANH CÁC MÓN ĂN TRUYỀN THỐNG VIỆT NAM THU HÚT KHÁCH NƯỚC NGOÀI

Nhiều món ăn truyền thống Việt Nam đã chinh phục không biết bao thực khách trong và ngoài nước, ghi tên mình vào danh sách những món ăn ngon nên thưởng thức. Đi cùng bước chân năm tháng, những món ăn này dần trở thành đặc trưng văn hóa và niềm tự hào của dân tộc Việt

MÁCH BẠN CÁCH LÀM BÁNH XÈO MIỀN BẮC VÀ MIỀN NAM HẤP DẪN

Bánh xèo – món bánh dân dã được nhiều người dân yêu thích và trở thành một phần không thể thiếu trong ẩm thực Việt Nam. Thế nhưng, tùy theo vùng miền sẽ có hương vị bánh xèo đặc trưng khác nhau.

KHÁM PHÁ NHỮNG MÓN ĂN VẶT TỪ BÁNH TRÁNG KHIẾN GIỚI TRẺ MÊ MẨN

Từ nguyên liệu bánh tráng, nhiều món ăn vặt đã ra đời và thu hút mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Thế nhưng, liệu rằng bạn đã có cơ hội thử hết những món ăn vặt làm từ bánh tráng hay chưa ?

BẬT MÍ NHỮNG MÓN ĂN NGON TỪ SẦU RIÊNG MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Sầu riêng là một loại trái cây có hương vị độc đáo mà thiên nhiên đã dành tặng cho các nước vùng nhiệt đới, trong đó có Việt Nam. Hương thơm nồng nàn hòa quyện với vị ngọt béo quyến rũ của loại quả này là thứ gây nghiện nhất.

KHÁM PHÁ MÓN PHỞ TRUYỀN THỐNG CỦA VIỆT NAM

Phở là một món ăn truyền thống của người dân Việt Nam, là món đặc sản mà nhiều du khách nước ngoài yêu thích. Tuy nhiên, bạn đã hiểu hết về món đặc sản dân tộc này hay chưa ? Hãy cùng VN Cooking khám phá ngay sau đây nhé !

ĐẶC SẢN XỨ HUẾ

Cố đô Huế được biết đến là kinh đô của vua chúa thời xưa nên sở hữu ẩm nền thực đậm chất cung đình. Nơi đây có nhiều loại đặc sản thơm ngon, nức tiếng du khách gần xa. Hãy cùng VN Cooking khám phá đặc sản Huế làm quà có ý nghĩa qua bài viết sau đây nhé !

ĐÀ LẠT VÀ NHỮNG MÙA HOA

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của ngàn hoa. Hoa len lỏi qua từng góc vườn của người dân đến vườn hoa rộng lớn của thành phố, hoa khoe sắc từng cụm nhỏ ven hồ Xuân Hương đến những cánh đồng hoang dại và rực rỡ ở ngoại ô. Đây cũng là nét đắc trưng riêng của thành phố sương mù. Cứ mỗi tháng, mỗi mùa xứ xở thơ mộng này lại thay cho mình những tấm áo lụa mới được dệt bằng ngàn hoa. Hãy cùng VN Cooking khám phá xem Đà Lạt có những loài hoa gì nhé !

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO QUẢN  RAU CỦ QUẢ TƯƠI LÂU?

Bạn đang đau đầu khi nhìn vào tủ lạnh và thấy rau củ quả vừa mua cách đây không lâu trở nên héo úa hoặc thậm chí là không thể ăn được nữa ? Bạn đang loay hoay tìm cách bảo quản rau quả luôn tươi như lúc mới mua về ? Hãy cùng VN Cooking khám phá những cách bảo quản rau quả tươi lâu sau đây nhé !

1 2 3 4 5