NHỮNG MÓN QUÀ Ý NGHĨA TRI ÂN THẦY CÔ GIÁO NGÀY 20-11

Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 là một dịp đặc biệt để những thế hệ học trò thể hiện lời tri ân tới thầy cô. Chắc hẳn bạn đang mong muốn tìm món quà tặng thầy cô để thể hiện lòng biết ơn với những người đã có công dạy dỗ bạn. Hãy cùng VN Cooking tìm hiểu những món quà ý nghĩa để dành tặng thầy cô nhé!

TOP 3 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT VIỆT NAM MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Đất nước Việt Nam của chúng ta được thiên nhiên ưu ái ban tặng bờ biển trải dài gần 3.260 km từ Bắc tới Nam. Hơn thế nữa, các bãi biển này vô cùng đẹp, trong xanh và quyến rũ lòng người. Hãy cũng VN Cooking theo dõi bài viết dưới đây để khám phá top 3 bãi biển đẹp nhất Việt Nam ngay sau đây nhé!

BỎ TÚI 4 MẸO VẶT HỮU ÍCH TRONG NHÀ BẾP

Bạn là nội trợ trong gia đình. Bạn là người thích nấu ăn nhưng thường xuyên gặp những vấn đề rắc rối phát sinh trong quá trình nấu nướng. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn những mẹo vặt hữu ích trong nhà bếp nhé !

4 MÓN ĂN TRUYỀN THỐNG NGÀY HALLOWEEN TRÊN THẾ GIỚI

Halloween là một lễ hội truyền thống được tổ chức đều đặn hàng năm vào cuối tháng 10 với các hoạt động hóa trang và vui chơi diễn ra rất sôi nổi thu hút cả trẻ em và người lớn tham gia.

NHỮNG SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ CHOCOLATE KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Chocolate đã và đang quyến rũ hàng tỷ người trên khắp thế giới bởi sự ngọt ngào khó cưỡng và được xem như là một loại vitamin đặc biệt của cuộc sống. Thế nhưng, liệu rằng bạn có hiểu rõ được nguồn gốc, lịch sử và tác dụng của chocolate không? Hãy cùng VN Cooking tìm hiểu những sự thật thú vị về chocolate ngay sau đây nhé !

Cách dùng que thử thai và cách đọc kết quả chính xác nhất

Que thử thai là dụng cụ thử thai đơn giản và nhanh nhất mà chúng ta có thể sử dụng. Tùy vào cách dùng que thử thai, từ đó có thể cho hiệu quả sai trái nếu không dùng đúng.

KHÁM PHÁ MÂM CỖ NGÀY TẾT CỦA  NGƯỜI MIỀN TRUNG

Tết là dịp sum vầy, là khoảng thời gian mà những người con xa xứ có cơ hội trở về đoàn tụ với gia đình, hàn huyên tâm sự bên mâm cỗ ngày Tết. Mong ước một năm mới đầy đủ, phát đạt, no ấm, hạnh phúc được thể hiện trên mâm cỗ ngày Tết

Món ăn bổ duỡng giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe

Một chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung đầy đủ dưỡng chất sẽ rất cần thiết để giúp người bệnh phục hồi sức khỏe, tâm lý sau thời gian điều trị. Cùng tham khảo một số món ăn bổ dưỡng giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau đây nhé.

CÁC HÃNG XE SÀI GÒN - BUÔN MÊ THUỘT UY TÍN CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC TIN TƯỞNG

Bảo tàng thế giới cà phê vừa khai trương nhanh chóng trở thành địa điểm được giới trẻ check-in rần rần trên các trang MXH, nhờ thế mà lượng khách du lịch kéo đến Buôn Mê Thuột ngày một đông hơn và trở thành “hot trend” của năm. Hiểu được nhu cầu của các bạn nên Metrip tổng hợp cả một bài xe khách lên Buôn siêu chi tiết luôn đây.

2 3 4 5 6