Chữa nghẹt mũi khi bị cảm với 6 cách đơn giản

Những cơn nghẹt mũi khó chịu luôn hoành hành chúng ta khi trời đang bắt đầu se lạnh hay trong giai đoạn cảm mạo. Bạn đã thử rất nhiều cách nhưng nghẹt mũi vẫn ám bạn không buông thì hãy tham khảo 6 cách mà VN Cooking mách bạn dưới đây nhé.

Dân cuồng ẩm thực Trung Hoa không thể không biết 4 món này

Ẩm thực Trung Quốc từ xưa đến nay luôn vang danh khắp Thế giới, những món ăn hương vị đặc trưng thời Trung cổ, hay những món ăn giản đơn nhưng đã khắc ghi vào trong trí nhớ của người ăn nếu “lỡ” thưởng thức một lần. Hôm nay, hãy cùng điểm lại 4 món được người dân bình chọn là đặc sản đậm chất Trung Hoa nhất.

Các địa danh nên đi nếu ghé vùng đất linh thiêng Châu Đốc

Tỉnh An Giang là một tỉnh duy nhất tại miền Tây có hai thành phố là Thành phố Long Xuyên và Thành phố Châu Đốc. Thành phố Châu Đốc chỉ vừa được công nhận cách đây mấy năm nhưng nơi này lại là trọng điểm kinh tế tỉnh, với cửa khẩu Quốc tế Tịnh Biên cùng với vựa gạo lớn của Đồng bằng sông Cửu Long thì ngành du lịch còn chiếm một lượng du lịch rất lớn hàng năm.

Ẩm thực Tây Ban Nha lừng danh Thế giới với các món ăn nổi tiếng

Nếu như các món ăn Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc đang chiếm sóng ẩm thực của giới trẻ Việt Nam hiện nay, thì hôm nay bạn phải há miệng ngạc nhiên khi biết đến các món ăn cực kỳ lôi cuống của xứ Despacito lừng danh.

Để có được vòng eo 56 như Ngọc Trinh bạn phải làm theo những cách này

Ngọc Trinh luôn là biểu tượng của sức đẹp, dáng vóc và sức khỏe, để cô gái xinh đẹp này tỏa sáng hàng ngày với công việc thì Ngọc Trinh đã áp dụng những cách sống, cách ăn uống và hoạt động theo khoa học.

Áp dụng việc rửa sạch ĐÚNG CÁCH cho bữa cơm gia đình bạn hàng ngày

Tất cả các loại độc hại đó chúng ta đều phải hấp thụ vào trong cơ thể mỗi ngày. Nhằm giúp những bà nội trợ có thể chế biến các món ăn ngon miệng, nhưng phải đảm bảo được sức khỏe cho cả nhà bằng việc áp dụng cách sơ chế thịt sau đây trước khi chế biến.

Các thực phẩm giúp làn da mịn màng sau mụn

Ngoài việc rửa mặt, dưỡng da thực kỹ lưỡng thì một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ là cách tốt nhất giúp bạn tránh đi những vết thâm, sạm sau khi “những viên ngọc” không muốn trên gương mặt được tiêu diệt.

Xoa dịu nổi đau bụng trong những

Để những ngày chu kỳ kinh nguyệt không còn là nổi lo của phái nữ bằng cách áp dụng những mẹo vặt sau đây.

Nhắc lại tên những món ăn đã gây sóng gió trong năm 2018

Dù năm cũ đã qua được vài tháng nhưng những ký ức về các món ăn gây sóng trong “năm con chó” vẫn còn trong tâm trí thanh niên đam mê ẩm thực.

4 5 6 7 8