Những món ăn tạo tên tuổi của An Giang mà bạn phải thử

Tỉnh An Giang là một tỉnh giáp ranh biên giới Campuchia, nơi đây được xem là một vùng đât linh thiên với những ngôi đền, chùa lâu đời hay những dãy núi hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất này.

Những cách giải rượu đơn giản mà bạn nên biết

Những buổi tiệc vui uống quá đà thì làm sao có thể giải rượu nhanh nhất để tránh tình trạng mệt mỏi, nhức đầu mỗi lần tỉnh dậy. Dưới đây là một số những phương thức giúp bạn trả lời cho câu hỏi đó.

Dẹp bỏ câu hỏi “Đi Đà Lạt ăn gì?” qua danh sách món ăn dưới đây.

Đà Lạt là một Thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, nơi mà hàng năm tiếp đón khách du lịch đông nhất Việt Nam. Với những cảm đẹp hữu tình, thời tiết mà bạn có thể diện đồ thật đẹp và nắm tay người yêu đi dạo cả đoạn đường đầy hoa mà không thấy chán, nơi bạn có thể có được những kỹ niệm đáng nhớ nhất dành cho nhau.

Những món ăn vặt bạn không thể bỏ qua nếu “ĐÃ LỠ” đến Vũng Tàu

Thành phố Vũng Tàu cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh hơn 100km, nằm trong khu vực Đông Nam Bộ thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây có vị trí mà thiên nhiên vô cùng ưu ái khi nằm sát bờ biển cát trắng trải dài, cùng với thiên nhiên phong phú, cảnh đẹp như tranh nên lượng du khách thập phương đến hàng năm là rất lớn.

Top 16 thực phẩm mà các bà bầu nên tránh xa

Trong thời gian thai kỳ thì việc ăn uống để đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể người mẹ và trẻ nhỏ rất quan trọng, đặc biệt là đối với những bà mẹ mang thai lần đầu thì càng phải để tâm hơn trong vấn đề ăn uống hàng ngày.

Những thực phẩm cần kiêng kỵ cho cả năm được trọn vẹn

Việt Nam ta có những truyền thống ăn Tết mà đến nay vẫn được lưu giữ lại. Ông bà ta dạy bảo rằng “có thờ có thiêng, có kiêng có lanh” nên việc ăn uống trong những ngày đầu năm cũng có nhiều mặt hạn chế và phải biết để tránh các ngày còn lại trong năm không được như mong đợi.

Đã đến Đà Nẵng thì phải ăn hết các khu ẩm thực này

Đà Nẵng là một trong thành phố đáng để chúng ta dành thời gian đến du lịch nhất Việt Nam. Nhiều nơi nổi tiếng cảnh đẹp, những khu vui chơi tấp nấp du khách, nét văn hóa đặc sắc vùng miền đã thu hút biết bao nhiêu du khách nhưng để có thể thấy lòng của những vị khách phương xa không thể không nhắc đến nên ẩm thực cực kỳ phong phú mà nơi này có được.

Hãy dùng “Thực phẩm” để chăm sóc đôi mắt của bạn

Một đôi mắt đẹp là một đôi mắt sáng khỏe. Luôn giữ gìn đôi mắt đẹp ấy bằng việc chăm sóc kỹ lưỡng, vệ sinh sạch sẽ và luôn cung cấp những dưỡng chất đảm bảo đôi mắt của bạn vẫn luôn có sức sống nhờ những thức phẩm mà chúng tôi liệt kê dưới đây.

Chiều cao được cải thiện nhờ bổ sung các thực phẩm này hàng ngày

Chiều cao hạn chế là khuyết điểm mà hầu hết người dân Việt Nam đều gặp phải do những bữa ăn hàng ngày thiếu đi những chất dinh dưỡng cần thiết để xương được phát triển. Hãy bổ sung những chất này hàng ngày để chiều cao không còn là vấn đề hạn chế của bạn nữa

6 7 8 9 10