Món mì cay nhất Tokyo khiến thực khách vừa ăn vừa khóc

Makoto Shirane, Vua Ramen tự xưng làm món mì ramen ngon nhất ở Tokyo. Đó là món mỳ có nước sốt đỏ đặc trưng của nhà hàng Mouko Tanmen Nakamoto, một bát mỳ đỏ rực và ngay khi bạn nếm thứ miếng đầu tiên đã thấy cổ họng như bốc lửa. Món mì được đặt biệt danh là “huyền thoại mỳ cay nhất thành phố”.

Các loại thực phẩm cần hạn chế khi đang bệnh

Có những loại thực phẩm chúng ta vẫn thường nghĩ rằng rất tốt cho người bị bệnh như sữa, nước cam, trà nóng… Nhưng thực tế không như chúng ta nghĩ, có những thực phẩm rất quen thuộc nhưng nhất định phải kiêng khi bị bệnh

Mẹo bảo quản rau củ quả luôn tươi ngon

Để có thể chế biến những món ăn ngon nhất cần phải biết các bảo quản chúng tốt nhất. Hãy học những mẹo hay này mà VN Cooking đã cung cấp cho các bạn nhé.

Mẹo bỏ túi khi bảo quản thực phẩm luôn tốt cho sức khỏe

Sai lầm trong cách bảo quản có thể khiến thực phẩm của bạn hỏng nhanh không ngờ và gây hại cho sức khỏe

Những sai lầm về bếp gas có thể làm nổ tung ngôi nhà của bạn

Ở Việt Nam, đang có rất nhiều hộ gia đình thò ơ với những thói quen không tốt, có thể gây cháy nổ căn nhà của mình mà mình hiện không hay biết.

Chọn trứng vịt lộn ngon theo cách

Vịt lộn luôn là món ăn khoái khẩu của người dân Việt Nam. Không chỉ là món ăn dễ tìm thấy ở nhiều nơi với hương vị thơm ngon, trứng vịt lộn còn mang một hàm lượng chất dinh dưỡng cao cho cơ thể nếu ăn đúng cách.

7 8 9 10 11