Đi Hà Nội mà không ghé những địa điểm này thì coi như bạn chưa đi Hà Nội

Hà Nội với những địa danh nổi tiếng nhất Việt Nam, mà luôn làm cho người ta đi xa lại thấy “Thương” biết nhường nào.

Chàng trai thất tình, ngồi khóc giữa đường lúc mờ sáng

Tình yêu là thế, có lúc cho ta những khung bậc cảm xúc hạnh phúc, nhưng đến khi nó thay đổi thì lại làm ta đau đến nặng lòng. Tình yêu mà, đâu phải luôn là nữ giới mới tổn thương, khi những chàng trai mạnh mẽ đến đâu cũng phải có lần yếu đuối vì tình.

Tại sao có ngày 8/3 và ý nghĩa của nó?

Hàng năm, cứ đến tháng 3 là các cửa hàng quà tặng, cửa hàng hoa tươi lại nhộn nhịp bởi những đơn đặt hàng dày đặc để chào đón ngày 8/3 sắp đến gần.

Những món Bánh canh tuyệt cú mèo mà bạn nhất định phải thử

Những món ăn có nước dùng luôn là món ăn được yêu thích của những người thành thị. Hủ tiếu, mì, phở,… luôn là các món được lựa chọn hàng đầu những khi cơn đói trong người trổi lên, nhưng bên cạnh các món đó thì còn có một món ăn cũng được thực khách yêu thích không kém, đó là món “Bánh canh”.

Bổ sung các thực phẩm này để có được chiều cao lý tưởng

Chiều cao là quá trình phát triển của cơ thể mỗi người, hàng ngày những cơ quan trong cơ thể hoạt động để tạo nên một hình hài cho chúng ta.

Ý nghĩa của các ngày Valentine trong năm

Mỗi năm, như thường lệ chỉ cần đến tháng 02 là đường phố, các trung tâm thương mại đều trang trí một màu hồng rực rở cùng với những hình ảnh về tình yêu, về hạnh phúc. Tất cả đều hướng đến ngày 14 tháng 02 là ngày Valentine (lễ tình nhân) trên Thế giới.

Những thực phẩm làm tăng tửu lượng cơ thể bạn nhanh chóng

Rượu là tác nhân ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người, những cơn nhức kéo dài bên cạnh đó là những cơn nôn ói khó chịu. Tất cả sẽ được giải quyết khi bạn tiêu thụ những thực phẩm này trước khi vào chầu nhậu sẽ rất có lơi cho bạn.

Tặng gì cho bạn gái trong ngày Valentine đúng ý nàng nhất?

Những ngày gần đến 14/2 là não bộ của các chàng trai phải tăng lên hàng trăm lần, khi phải suy nghĩ làm thế nào để dành cho bạn gái mình một món quà làm nàng bất ngờ và cảm động. Những suy nghĩ chiếm hàng giờ mỗi ngày, nhưng vẫn chưa được tìm ra thì bạn hãy lướt qua các gợi ý dưới đây mà mình chia sẽ.

Đến Thủ đô Hà Nội ăn gì?

Hà Nội là trung tâm của đất nước Việt Nam, nơi này với những danh lam bậc nhất đất nước, những di tích xổ xưa mà thời kinh dô Thăng Long để lại đến giờ vẫn là nét đẹp trường tồn của bàn tay còn người tạo nên.

5 6 7 8 9