Những thực phẩm cần kiêng kỵ cho cả năm được trọn vẹn

Việt Nam ta có những truyền thống ăn Tết mà đến nay vẫn được lưu giữ lại. Ông bà ta dạy bảo rằng “có thờ có thiêng, có kiêng có lanh” nên việc ăn uống trong những ngày đầu năm cũng có nhiều mặt hạn chế và phải biết để tránh các ngày còn lại trong năm không được như mong đợi.

16 mẹo hữu ích cho cuộc sống hằng ngày

Mỗi ngày bạn vào bếp bao nhiêu lần? nấu ăn, dọn dẹp và hàng tá những công việc vặt khác cần phải thực hiện trong 24h hằng ngày. Vậy thay vì phải chịu đựng những thứ khó chịu mà những việc bé tý gây ra thì hôm nay, VN Cooking sẽ đưa ra cho bạn 16 mẹo vặt có thể cứu chữa những công việc gây khó chịu cho bạn. Xem thử nhé!

Tử vi tổng thể của 12 con giáp trong năm 2019

Sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp trong năm 2019 này như thế nào? Hãy cùng VN Cooking tìm hiểu để có thể tránh những vận hạn trong năm nay nhé!

Vòng eo chuẩn hoa hậu khi bạn ăn những món này hàng ngày

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ nghĩ rằng: muốn giảm cân phải hạn chế hay “nhịn” ăn uống để cơ thể không hấp thụ chất dinh dưỡng vào cơ thể. Đó là những suy nghĩ dẫn đến tình trạng hiện nay có rất nhiều ca phẩu thuật do thiếu dinh dưỡng, những cơn ngắt xỉu giữa đường hay những ca đột quỵ mà ngành Y đang cảnh báo.

Mẹo phân biệt trái cây chín tự nhiên hay dùng thuốc

Tinh mắt nhìn một chút sẽ giúp chị em có thể phân biệt được các loại trái cây an toàn cho gia đình

Mẹo bảo quản rau củ quả luôn tươi ngon

Để có thể chế biến những món ăn ngon nhất cần phải biết các bảo quản chúng tốt nhất. Hãy học những mẹo hay này mà VN Cooking đã cung cấp cho các bạn nhé.

Mẹo bỏ túi khi bảo quản thực phẩm luôn tốt cho sức khỏe

Sai lầm trong cách bảo quản có thể khiến thực phẩm của bạn hỏng nhanh không ngờ và gây hại cho sức khỏe

Chọn trứng vịt lộn ngon theo cách

Vịt lộn luôn là món ăn khoái khẩu của người dân Việt Nam. Không chỉ là món ăn dễ tìm thấy ở nhiều nơi với hương vị thơm ngon, trứng vịt lộn còn mang một hàm lượng chất dinh dưỡng cao cho cơ thể nếu ăn đúng cách.

1 2