7 điểm độc đáo về đất nước ngàn đảo Philippines

Philippines được mệnh danh là một thiên đường nghỉ dưỡng thu hút rất nhiều khách du lịch, với nhiều hòn đẹp, hội tụ những lễ hội truyền thống đấy màu sắc. Không những vậy, đất nước ngàn đảo Philippines còn sở hữu nhiều điểm độc đáo thú vị chưa hẳn ai cũng nắm rõ.

‘Lạ mắt' với những món bánh Tết người Hoa tại Việt Nam độc đáo

Cũng như người Việt Nam, trong dịp Tết cổ truyền ở người Hoa cũng nấu những món ăn mặn, trái cây để cúng ông bà tổ tiên. Bên cạnh đó, họ còn sử dụng một số loại bánh ngọt với kiểu dáng độc đáo, lạ mắt để cúng thần linh, tổ tiên với nhiều ý nghĩa khác nhau. Tại Việt Nam hiện nay ở một số khu chợ cũng đang bay bán những loại bánh này vào những ngày cận kề Tết, rất đông khách ghé đến để tìm mua.

Những điều bạn 'chưa' thật sự hiểu hết về ngày lễ Giáng Sinh

Ngày Lễ Giáng Sinh hay còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như: Lễ Noel, Christmas, X-Mas, Thiên Chúa Giáng Sinh,… Tuy tên gọi khác nhau nhưng đều chung một ý nghĩa là lễ quốc tế để kỷ niệm ngày Chúa Jesus sinh ra đời. Theo Kinh Thánh, vào khoảng giữa năm 7 và năm 2 TCM Chúa Jesu được sinh ra tại thành Betlehem thuộc xứ Judea nước Do Thái. Theo người Do Thái, Chua Jesu là người do Đức Chúa Trời ban xuống để cứu và mang phước lành cho con người.

6 tập tục thú vị trong ngày lễ Giáng Sinh không thể thiếu

Ngày lễ Giáng Sinh là dịp mà các thành viên trong gia đình được đoàn tụ, sum vầy cùng nhau trong không khí hơi se lạnh của mùa đông. Đặc biệt, đây là thời điểm mà mình tặng cho bản thân một ngày nghỉ thư giãn cùng bạn bè và gia đình. Lễ Giáng Sinh đang đến rất gần, hãy chuẩn bị đầy đủ những công việc sau đây đúng tập tục để có được ngày lễ ý nghĩa và vui vẻ nhất.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO QUẢN  RAU CỦ QUẢ TƯƠI LÂU?

Bạn đang đau đầu khi nhìn vào tủ lạnh và thấy rau củ quả vừa mua cách đây không lâu trở nên héo úa hoặc thậm chí là không thể ăn được nữa ? Bạn đang loay hoay tìm cách bảo quản rau quả luôn tươi như lúc mới mua về ? Hãy cùng VN Cooking khám phá những cách bảo quản rau quả tươi lâu sau đây nhé !

TOP 3 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT VIỆT NAM MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Đất nước Việt Nam của chúng ta được thiên nhiên ưu ái ban tặng bờ biển trải dài gần 3.260 km từ Bắc tới Nam. Hơn thế nữa, các bãi biển này vô cùng đẹp, trong xanh và quyến rũ lòng người. Hãy cũng VN Cooking theo dõi bài viết dưới đây để khám phá top 3 bãi biển đẹp nhất Việt Nam ngay sau đây nhé!

INTERESTING ABOUT CHOCOLATE IS NOT ANYONE KNOWN

Chocolate has fascinated billions of people all over the world because of the irresistible sweetness and is considered as a special vitamin of life. But, do you understand the origin, history and effects of chocolate? Let VN Cooking learn the interesting facts about chocolate right away!

How to use the pregnancy test and the most accurate reading of results

The pregnancy test is the simplest and fastest pregnancy test device we can use. Depending on how the pregnancy test is used, it can be wrong if not used correctly.

Healthy food helps restore health quickly

A reasonable diet, full of nutrients will be essential to help patients recover health and psychology after treatment. Let's refer to some nutritious dishes to help restore health quickly below.

1 2 3 4