Khu sinh thái Ngọc Hoa Trang Biên Hòa - Địa điểm vui chơi cuối tuần 'cực chất' tại Đồng Nai

Khi ghé đến khu sinh thái Ngọc Hoa Trang Biên Hòa hứa hẹn sẽ giúp mọi người cảm nhận được thiên nhiên, khung cảnh Vinpearl Land thu nhỏ rất đáng để trải nghiệm.

Cuối tháng 4/2019, khu du lịch sinh thái Ngọc Hoa Trang Biên Hòa, Đồng Nai ra mắt và thu hút rất nhiều sự chú ý của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan và trải nghiệm. Nơi đây được biết đến với bãi biển nhân tạo rộng lớn, cùng với đó Ngọc Hoa Trang còn là địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn giữa lòng thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Khu sinh thái Ngọc Hoa Trang Biên Hòa ở đâu?

Khu du lịch Ngọc Hoa Trang Đồng Nai có tọa lạc ở tại đường Đặng Văn Trơn, Xã Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Khu vui chơi giải trí này mới ra mắt nhưng đã tạo được tiếng vang và thu hút rất nhiều du khách khắp cả nước đến tham quan và trải nghiệm.

Khu sinh thái Ngọc Hoa Trang Biên Hòa - Địa điểm vui chơi cuối tuần 'cực chất' tại Đồng Nai

Khu sinh thái Ngọc Hoa Trang mang thiên nhiên biển cả tới Đồng Nai

Giai đoạn đầu, Ngọc Hoa Trang chủ yếu hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, hồ bơi, quán ăn, cà phê và một số dịch vụ khác. Nhưng để giúp mọi người có địa điểm vui chơi đúng nghĩa tại Biên Hòa, Ngọc Hoa Trang bắt đầu khai thác và phát triển mạnh hơn về xây dựng bãi biển tắm nhân tạo, khu vui chơi giải trí,… đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn, vui chơi của người dân nơi đây và du khách khi đi du lịch Đồng Nai.

Hướng dẫn đường đi đến khu du lịch Ngọc Hoa Trang

Di chuyển từ Trung Tâm Sài Gòn, bạn có thể đi thẳng theo xa lộ Hà Nội, đi thẳng hướng về cầu Đồng Nai. Sau đó tiếp tục đi khoảng 800m theo đường quốc lộ 1 thì rẽ sang phải để đi dọc theo đường quốc lộ 51. Mọi người đi tiếp tới đường Lê Văn Duyệt khoảng chừng 1km là tới cầu An Hảo, đi thêm khoảng 100m nữa rồi rẽ vào đường Đặng Văn Trơn là đến khu du lịch Ngọc Hoa Trang.

Giá vé vui chơi tại khu du lịch Ngọc Hoa Trang

Hiện tại do mới ra mắt nên vẫn đang mở cửa tự do và miễn phí vé giữ xe cho khách hàng thoải mái vui chơi. Người chơi chỉ mất chi phí vé vui chơi tại bãi biển nhân tạo với giá vé người lớn là 70.000 VNĐ/người/vé, trẻ em từ 1m – 1m4 là 45.000 VNĐ/người/vé và trẻ em dưới 1m sẽ được miễn phí vé vui chơi.

Khu du lịch sinh thái Ngọc Hoa Trang Biên Hòa có gì chơi?

Nói khu du lịch sinh thái Ngọc Hoa Trang là một ‘Vinpearl Land thu nhỏ’ quả nhiên không sai. Nơi đây được thiết kế với hệ thống bãi biển nhân tạo mới toanh ngay gần Sài Gòn. Vậy nên, bạn không phải tốn nhiều thời gian để du lịch biển ở Nha Trang, Vũng Tàu thay vào đó chỉ cần mất khoảng 30 phút chạy xe cũng có thể ngắm được không gian biển mênh mông, trong lành tại Đồng Nai là điểm dừng chân lý tưởng để tìm về với biển xanh, cát trắng.

Khu sinh thái Ngọc Hoa Trang Biên Hòa - Địa điểm vui chơi cuối tuần 'cực chất' tại Đồng Nai

Ngọc Hoa Trang nổi tiếng với bãi biển nhân tạo độc đáo tại Đồng Nai

Nơi đây nổi tiếng nhất với hệ thống bãi biển nhân tạo với hồ bơi tạo sóng với diện tích rộng lớn hiện đại, đảm bảo tạo nên những đợt sóng giống hệt với sóng biển nước mặn tự nhiên. Đảm bảo giúp mọi người thỏa sức chìm đắm, ngắm nhìn những đợt sóng biển trắng xóa đang vỗ rì rào cùng nước biển trong xanh.

Ngoài ra, khu du lịch còn đầu tư thiết kế với hình ảnh, mô hình vách núi tạo hình rất độc đáo, giúp mang đến một không gian vui chơi hoàn hảo cho khu du lịch Ngọc Hoa Trang.

Khu sinh thái Ngọc Hoa Trang Biên Hòa - Địa điểm vui chơi cuối tuần 'cực chất' tại Đồng Nai

Tại Ngọc Hoa Trang thiết kế với nhiều trò chơi thú vị dưới nước

Điểm đặc biệt ở khu du lịch sinh thái Ngọc Hoa Trang Đồng Nai còn được đầu tư với nhiều trò chơi hấp dẫn như: trò chơi cảm giác mạnh, trượt nước, khu giải trí nhạc nước,… Đảm bảo sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi, đặc biệt là giới trẻ có những phút giây thư giãn thoải mái vào những ngày cuối tuần.

Khu sinh thái Ngọc Hoa Trang Biên Hòa - Địa điểm vui chơi cuối tuần 'cực chất' tại Đồng Nai

Nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn ngày cuối tuần tại Ngọc Hoa Trang Đồng Nai

Ngoài đầu tư nhiều về bãi biển nhân tạo, hồ bơi, khu vui chơi dưới nước, Ngọc Hoa Trang đang dần hoàn thiện về việc thiết kế cảnh quan, sân vườn độc đáo và mới lạ hơn. Nhằm mục đích mang đến một khu du lịch lý tưởng, đẹp mắt để du khách có được một nơi ngắm cảnh, thư giãn cùng gia đình, bạn bè.

Khu sinh thái Ngọc Hoa Trang Biên Hòa - Địa điểm vui chơi cuối tuần 'cực chất' tại Đồng Nai

Cảnh quan sân vườn tại Ngọc Hoa Trang yên bình, thư giãn.

Đến đây, du khách có thể thoải mái nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên rừng, núi, biển cả, thưởng thức những tách cà phê thơm ngon và những điệu nhạc nhẹ nhàng giúp xua tan mọi mệt nhọc sau những ngày dài làm việc.

Ăn gì khi vui chơi tại khu du lịch Ngọc Hoa Trang Đồng Nai?

Sau những giây phút vui chơi giải trí tại đây, mọi người có thể dùng bữa tại các nhà hàng, quán ăn trong khu du lịch Ngọc Hoa Trang với rất nhiều món ăn hấp dẫn mà giá cả hoàn toàn hợp lý. Các nhà hàng tại đây hội tụ rất nhiều món ăn ngon ba miền từ phở bò (25.000 – 50.000 VNĐ/tô), Mì gà (30.000 – 50.000 VNĐ/tô), Lẩu cá diêu Hồng, lẩu hải sản giá chỉ từ 150.000 – 200.000 VNĐ/phần,….

Tới khu du lịch sinh thái Ngọc Hoa Trang Biên Hòa, du khách không chỉ trải nghiệm không gian biển cả mới lạ mà còn có những phút giây thư giãn, thoải mái và trải nghiệm nhiều món ăn hấp dẫn từ nhiều vùng miền. Nếu bạn đang muốn tận hưởng một ngày cuối tuần đầy thú vị, độc đáo thì Ngọc Hoa Trang là địa điểm dừng chân hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn bên người thân và bạn bè.

Hà.R (Tổng Hợp)

Tags:
Nấm Mối Đen là gì? Những công dụng và giá trị tuyệt vời mà bạn không thể ngờ

Nấm Mối Đen có vị ngọt thanh một cách tự nhiên là một loại nấm ăn rất ngon, giúp nâng cao sức khỏe với nhiều giá trị dinh dưỡng, hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị bệnh hiệu quả, tốt cho máu cũng như hệ tim mạch, huyết áp,… thích hợp ăn kiêng giảm cân.

Sự khác biệt rất lớn giữa phong tục Tết xưa - Tết nay

Từ việc chuẩn bị Tết, đón Tết, ăn Tết,… giữa phong tục Tết xưa – Tết nay đang có sự thay đổi rất lớn khi cuộc sống con người ngày càng hiện đại.

5 trải nghiệm thú vị chỉ có ở mảnh đất Tây Nguyên nắng gió

Mảnh đất Tây Nguyên không chỉ biết đến với những rừng núi cà phê bạt ngàn, miền đất đỏ Bazan, những ngôi nhà Rông độc đáo, mà nơi đây còn mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách mỗi khi ghé đến.

Tết Việt trên đất Mỹ, làm dịu đi nỗi nhớ hương vị Tết quê nhà

Sắm tết tại khu chợ Tết Phước Lộc Thọ, tổ chức làm bánh chưng ngày Tết, làm mâm cỗ ngày Tết,… là hình ảnh Tết Việt trên đất Mỹ của những người con xa quê hương Việt Nam.

Du xuân khám phá 4 lễ hội đầu năm của Việt Nam độc đáo

Trong tiết trời cuối đông, đầu xuân, chuyển giao từ năm cũ sang năm mới từ Nam chí Bắc bắt đầu tổ chức nhiều lễ hội đầu năm theo phong tục tập quán của mỗi vùng miền.

Điểm tên những quán ăn của sao Việt nổi tiếng 'ăn nên làm ra'

Những quán ăn của sao Việt mở ra giúp mọi người thưởng thức những món ăn ngon độc đáo, bên cạnh đó là mức giá hoàn toàn ‘dễ chịu’ nên lúc nào cũng trong tình trạng ‘ăn nên làm ra’.

Phong tục đón năm mới ở các nước Châu Á có gì đặc biệt?

Phong tục đón năm mới của người Việt Nam thường được biết đến với Tết Nguyên Đán, trong khi đó Lào sẽ làm lễ Bunpimay, người Singapore tặng nhau quả quýt,…

Người dân An Giang bắt được cá tra dầu nặng 230 kg

Sau khi bắt được cá tra dầu quý hiếm ở khu vực sông giáp Campuchia, ông Salyman tìm cách kéo về quê để bán với giá 200.000 đồng/kg. Chiều 23/12, lãnh đạo Chi cục Thủy sản tỉnh An Giang cho biết một ngư dân ở ấp Búng Lớn, xã Nhơn Hội (An Phú, An Giang) bắt được cá tra dầu nặng hơn 230 kg. Tuy nhiên, con cá đã được ông Salyman (dân tộc Chăm) bán với giá 200.000 đồng/kg.

7 điểm độc đáo về đất nước ngàn đảo Philippines

Philippines được mệnh danh là một thiên đường nghỉ dưỡng thu hút rất nhiều khách du lịch, với nhiều hòn đẹp, hội tụ những lễ hội truyền thống đấy màu sắc. Không những vậy, đất nước ngàn đảo Philippines còn sở hữu nhiều điểm độc đáo thú vị chưa hẳn ai cũng nắm rõ.