Điểm tên những quán ăn của sao Việt nổi tiếng 'ăn nên làm ra'

Các sao Việt như Mai Phương Thúy, Trọng Tấn, Trấn Thành,…không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật mà họ còn phát triển trong lĩnh vực kinh doanh. Những quán ăn của sao Việt mở ra giúp mọi người thưởng thức những món ăn ngon độc đáo, bên cạnh đó là mức giá hoàn toàn ‘dễ chịu’ nên lúc nào cũng trong tình trạng ‘ăn nên làm ra’.

Khi nhu cầu ‘ăn ngon mặc đẹp’ của người dân bắt đầu tăng cao thì càng lúc càng có nhiều quán ăn mọc lên, trong đó có các quán ăn của sao Việt càng thu hút nhiều thực khách quan tâm hơn. Nhiều sao Việt đã chứng minh được họ không chỉ tài năng trên sân khẩu, bên cạnh đó họ còn rất ‘mát tay’ trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Hãy cùng điểm qua một vài quán ăn nổi tiếng của sao Việt mà bạn có thể ghé thăm và yên tâm thưởng thức những món ăn ngon với giá thành hợp lý.

Cơm gà Bà Đầm của Vân Hugo

Vân Hugo là một trong những MC, diễn viên nổi tiếng của làng sao Việt. Ngoài tài năng về nghệ thuật, cô cũng mạnh dạn đầu tư kinh doanh với quán cơm gà mang tên Bà Đầm cho mình. Quán cơm gà của Vân Hugo được khai trương từ năm 2015, cho đến nay đây luôn là một địa chỉ quen thuộc của người dân Hà Thành biết đến. Đây là đứa con tinh thần tâm huyết nhất của Vân Hugo cùng với người chị gái của mình.

Điểm tên những quán ăn của sao Việt nổi tiếng 'ăn nên làm ra'

Thực đơn tại quán rất phong phú với rất nhiều món cơm gà được chế biến theo nhiều cách khác nhau như: Cơm gà rút xương Hải Nam, cơm gà om nấm Singapore, cơm gà lúc lắc Nhật Bản,… Ngoài ra, cũng còn rất nhiều món được chế biến từ gà độc đáo như: gà chao xả ớt, gà quay giòn, gà xé phay, gà om nấm,…

Ngoài thực đơn phong phú, mọi người còn yêu thích các món ăn ở quán bởi hương vị ngon miễn chê. Dù được chế biến theo cách nào, theo vùng miền nào cũng thể hiện được hương vị rất riêng, phù hợp với mọi khẩu vị được nhiều thực khách đến đây khen ngợi.

Điểm tên những quán ăn của sao Việt nổi tiếng 'ăn nên làm ra'

Bên cạnh đó, một điểm cộng nữa cho quán cơm gà Bà Đầm của Vân Hugo là không gian quán được thiết kế sang trọng, có chút hơi hoài cổ giống Hội An rất được sự hài lòng của thực khách khi đến đây để check in. Tuy là quán ăn của sao Việt nhưng giá thành các món ăn không quá đắt, giá chỉ giao động từ 60.000 – 90.000 VNĐ nên chiếm được rất nhiều sự thu hút của mọi người đến thưởng thức.

- Địa chỉ: 93 Triệu Việt Vương, Quận Hoàn Kiếm (CS1); 34T Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Cầu Giấy (CS2)

- Thời gian mở cửa: 11:00 - 22:00

- Giá cả: 60.000 – 90.000 VNĐ.

Quán Bánh Canh Ghẹ 69 của Vĩnh Xương và Anh Tuấn

Một sự kết hợp giữa nghệ sĩ hài Vĩnh Xương cùng diễn viên Anh Tuấn đã cùng hợp tác và mở ra quán bánh canh ghẹ 69 khá nổi tiếng tại Hà Nội. Ngay khi vừa mới ra mắt, quán ăn của sao Việt này đã tạo được ấn tượng và thích thú cho người dân Hà Nội có thêm một quán ăn ngon. Dù thực đơn ở quán không quá đa dạng, nhưng chỉ với thực đơn hai món chính là bánh canh ghẹ xe và bánh canh ghẹ nguyên con cùng đủ giúp quán của hai anh ‘ăn nên làm ra’.

Điểm tên những quán ăn của sao Việt nổi tiếng 'ăn nên làm ra'

Với một bát bánh canh ghẹ ở đây rất thu hút được sự quan tâm của thực khách với rất nhiều ‘topping’ khác nhau từ sợi bánh canh, trứng cút, chả cá, tôm, ghẹ, thịt,… đều tươi ngon. Bên cạnh đó, hương vị nước dùng ở đây cùng đậm đà, lạ miệng và phù hợp với mọi khẩu vị. Đặc biệt, để phù hợp với khẩu vị của người miền Bắc, quán đã biến tấu giảm ngọt để món ăn vừa miệng hơn.

Điểm tên những quán ăn của sao Việt nổi tiếng 'ăn nên làm ra'

Ngoài món bánh canh ghẹ nổi tiếng, thực khách có thể thưởng thức thêm một số món khác như hàu nướng béo ngậy ăn cùng sốt ớt xanh kèm độc đáo cũng là một món ăn để khách hàng nhớ tới quán, cùng như khiến quán thu hút ngày càng nhiều thực khách đến đây hơn.

Địa chỉ: 69 Ô Chợ Dừa, Đống Đa (CS1); 32 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy (CS2)

Thời gian mở cửa: 9:00 - 23:00

Giá cả: 45.000 – 70.000 VNĐ.

Quán ăn của sao Việt Trọng Tấn – Dê Ré Song Dương

Vợ chồng ca sĩ Trọng Tấn đã có mong ước mở một nhà hàng, đến năm 2014 quán Dê Ré Song Dương đã chính thức được thực hiện tại Hà Nội. Đặc sản của món ăn này chủ yếu là các món ăn liên quan đến thịt dê, đây là đặc sản khá được yêu thích tại miền Bắc.

Điểm tên những quán ăn của sao Việt nổi tiếng 'ăn nên làm ra'

Tại đây có rất nhiều món ngon liên quan đến thịt dê như món dồi, lẩu dê, dê nhúng bia, đùi dê hầm, thịt dê ré nướng, chân dê hầm thuốc bắc,…. Hầu hết các món ăn đều được chế biến kỹ lưỡng, không còn mùi tanh thay vào đó là sự hài hòa của từng hương vị đậm chất miền Bắc.

Điểm tên những quán ăn của sao Việt nổi tiếng 'ăn nên làm ra'

Điều đặc biệt mà khách hàng thường rất yên tâm về chất lượng nguồn thịt dê tại quán, bởi vì vợ chồng ca sĩ Trọng Tấn thường nhập dê từ một trang tại riêng ở Hòa Bình được nuôi theo tiêu chuẩn nên hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng. Bên cạnh đó, không gian quán được thiết kế khá ấm cúng và đậm chất thuần Việt bao quanh là hồ bơi xanh mát, hòa mình với thiên nhiên nên thích hợp để ăn uống tụ họp cùng bạn bè, người thân đến thưởng thức.

Địa chỉ: 39 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00

Giá cả: 100.000 – 300.000 VNĐ.

Nhà hàng Bụi của Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là một hoa hậu, người mẫu nổi tiếng. Tuy nhiên cô không còn hoạt động nhiều trong showbiz, thay vào đó cô đầu tư thời gian và tâm huyết của mình nhiều hơn vào những dự án riêng trong đó có nhà hàng Bụi. Đây là nhà hàng mà Mai Phương Thúy tâm huyết, được thiết kế rất sang trọng kết hợp cùng với nhiều chi tiết truyền thống của Việt Nam.

Điểm tên những quán ăn của sao Việt nổi tiếng 'ăn nên làm ra'

Khi đến với nhà hàng Bụi, thực khách có thể tùy chọn thưởng thực được các món ngon đến từ 3 miền vô cùng phong phú, đa dạng với hơn 100 món ăn. Một số món ăn nổi bật nhất có thể kể đến như gà giòn, canh riêu cá lăng, chả cá thác lác, canh sườn nấu, nem cua bể,… đều là những món ăn đặc sản khắp nẻo vùng miền Việt Nam.

Một điều thú vị khiến thực khách đến đây ngày càng đông chính là không gian quán được thiết kế mở của phần bếp giúp thực khách hàng dễ dàng quan sát quy trình chế biến. Mục đích của Mai Phương Thúy chính là giúp tạo được sự tin tưởng tuyệt đối cho thực khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn tại đây.

Vậy nên, vào mỗi tối và dịp cuối tuần tại nhà hàng Bụi của Mai Phương Thúy rất đông khách. Đặc biệt các sao Việt cũng thường xuyên lui tới đây để thưởng thức món ăn, nhất là ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ giúp mọi người có cơ hội được gặp người nổi tiếng dễ dàng.

Địa chỉ: 17A Ngô Văn Nam, phường Bến Nghé, Quận 1

Thời gian mở cửa: 7:00 - 23:00

Giá cả: 30.000 – 120.000 VNĐ.

Quán bún mọc Ròm Mập của nghệ sĩ Hoài Linh

Hoài Linh là một nghệ sĩ được người Việt Nam rất ngưỡng mộ về cuộc sống và tài năng của chú. Ngoài việc tất bật chạy show thì Hoài Linh vẫn rất tâm huyết với đứa con tinh thần của mình chính là quán bún mọc Ròm Mập.

Điểm tên những quán ăn của sao Việt nổi tiếng 'ăn nên làm ra'

Như tên gọi, tại quán chỉ kinh doanh duy nhất là món bún mọc. Tuy nhiên quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nườm nượp, một phần vì muốn gặp được nghệ sĩ Hoài Linh nhưng quan trọng hơn món bún mọc tại đây rất hấp dẫn. Với hương vị đậm đà của nước lèo, cùng vị thanh ngọt của mọc và tươi ngon của rau khiến món bún mọc tại Ròm Mập luôn chiếm được sự hài lòng của thực khách.

Ngoài ra, phần hấp dẫn và tạo nên thương hiệu tại quán chính là mọc. Mọc tại đây được nghệ sĩ Hoài Sinh lựa chọn những loại chất lượng nhất, được làm từ giò sống, trộn cùng với nấm mèo vo viên chiên vàng hoặc hấp chín. Bên cạnh đó, trong bát bún mọc ở đây còn có thêm chả lụa, chả quế, sườn non mềm béo ngậy nhưng không ngán rất hấp dẫn.

Bên cạnh những viên chả mọc, nước dùng của bún cùng rất đậm đà được đầu tư kỹ lưỡng bằng việc ninh xương thật kỹ và vớt bọt thường xuyên trong nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì vậy, giúp hương vị nước lèo của món bún mọc ở Ròm Mập luôn khiến mọi thực khách hài lòng. Hoài Linh vốn dĩ là người khá đơn giản, bình dị nên quán Ròm Mập cũng được thiết kế như một quán ăn bình dân được trang trí nhiều tranh ảnh, không gian sáng sủa, sạch sẽ nên được thực khách rất quý mến và ghé đến thường xuyên.

Địa chỉ: 459 Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3

Thời gian mở cửa: 7:00 - 22:00

Giá cả: 40.000 – 60.000 VNĐ.

Bên cạnh việc thưởng thức được món ăn ngon với mức giá siêu ‘dễ chịu’ tại các quán ăn của sao Việt thì đây là cơ hội để bạn có thể gặp được thần tượng của mình. Vậy ngại gì mà không đến những quán ăn này để thưởng thức?

Tags:
Nấm Mối Đen là gì? Những công dụng và giá trị tuyệt vời mà bạn không thể ngờ

Nấm Mối Đen có vị ngọt thanh một cách tự nhiên là một loại nấm ăn rất ngon, giúp nâng cao sức khỏe với nhiều giá trị dinh dưỡng, hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị bệnh hiệu quả, tốt cho máu cũng như hệ tim mạch, huyết áp,… thích hợp ăn kiêng giảm cân.

Sự khác biệt rất lớn giữa phong tục Tết xưa - Tết nay

Từ việc chuẩn bị Tết, đón Tết, ăn Tết,… giữa phong tục Tết xưa – Tết nay đang có sự thay đổi rất lớn khi cuộc sống con người ngày càng hiện đại.

5 trải nghiệm thú vị chỉ có ở mảnh đất Tây Nguyên nắng gió

Mảnh đất Tây Nguyên không chỉ biết đến với những rừng núi cà phê bạt ngàn, miền đất đỏ Bazan, những ngôi nhà Rông độc đáo, mà nơi đây còn mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách mỗi khi ghé đến.

Tết Việt trên đất Mỹ, làm dịu đi nỗi nhớ hương vị Tết quê nhà

Sắm tết tại khu chợ Tết Phước Lộc Thọ, tổ chức làm bánh chưng ngày Tết, làm mâm cỗ ngày Tết,… là hình ảnh Tết Việt trên đất Mỹ của những người con xa quê hương Việt Nam.

Du xuân khám phá 4 lễ hội đầu năm của Việt Nam độc đáo

Trong tiết trời cuối đông, đầu xuân, chuyển giao từ năm cũ sang năm mới từ Nam chí Bắc bắt đầu tổ chức nhiều lễ hội đầu năm theo phong tục tập quán của mỗi vùng miền.

Phong tục đón năm mới ở các nước Châu Á có gì đặc biệt?

Phong tục đón năm mới của người Việt Nam thường được biết đến với Tết Nguyên Đán, trong khi đó Lào sẽ làm lễ Bunpimay, người Singapore tặng nhau quả quýt,…

Khu sinh thái Ngọc Hoa Trang Biên Hòa - Địa điểm vui chơi cuối tuần 'cực chất' tại Đồng Nai

Khi ghé đến khu sinh thái Ngọc Hoa Trang Biên Hòa hứa hẹn sẽ giúp mọi người cảm nhận được thiên nhiên, khung cảnh Vinpearl Land thu nhỏ rất đáng để trải nghiệm.

Người dân An Giang bắt được cá tra dầu nặng 230 kg

Sau khi bắt được cá tra dầu quý hiếm ở khu vực sông giáp Campuchia, ông Salyman tìm cách kéo về quê để bán với giá 200.000 đồng/kg. Chiều 23/12, lãnh đạo Chi cục Thủy sản tỉnh An Giang cho biết một ngư dân ở ấp Búng Lớn, xã Nhơn Hội (An Phú, An Giang) bắt được cá tra dầu nặng hơn 230 kg. Tuy nhiên, con cá đã được ông Salyman (dân tộc Chăm) bán với giá 200.000 đồng/kg.

7 điểm độc đáo về đất nước ngàn đảo Philippines

Philippines được mệnh danh là một thiên đường nghỉ dưỡng thu hút rất nhiều khách du lịch, với nhiều hòn đẹp, hội tụ những lễ hội truyền thống đấy màu sắc. Không những vậy, đất nước ngàn đảo Philippines còn sở hữu nhiều điểm độc đáo thú vị chưa hẳn ai cũng nắm rõ.