Foods that increase your body's weight quickly

Rượu là tác nhân ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người, những cơn nhức kéo dài bên cạnh đó là những cơn nôn ói khó chịu. Tất cả sẽ được giải quyết khi bạn tiêu thụ những thực phẩm này trước khi vào chầu nhậu sẽ rất có lơi cho bạn.

Bạn là người dễ say, không uống được nhiều rượu bia mà tính chất công việc lại yêu cầu bạn phải gặp khách hàng thường xuyên thì bạn cũng hay yên tâm. Bạn chỉ cần nạp cho cơ thể những thực phẩm này trước khi đến bữa tiệc sẽ giúp bạn tăng tửu lượng cơ thể, hạn chế tình trạng say nhanh.

1. Sữa

Bạn có biết, sữa thay vì làm rất tốt việc cung cấp năng lượng vitamin cho cơ thể thì nó còn kiêm luôn việc giúp bạn lâu say hơn thường ngày.

Những thực phẩm làm tăng tửu lượng cơ thể bạn nhanh chóng

Khi sữa được cung cấp vào cơ thể thì chúng tạo ra một màng chắn, tựa như một chiếc áo giáp ngăn chặn chất độc đi vòa dạ dày làm bạn say khi nào không biết.

2. Khoai tây

Khoai tây là một loại thực phẩm chứa các chất dinh dưỡng cực tốt cho cơ thể chúng ta. Với những bạn có tửu lượng không cao thì đây là một trong những thực phẩm dành cho bạn, trước khi bước vào chầu nhậu thì bạn chỉ cần ăn một phần khoai tây nghiền.

Những thực phẩm làm tăng tửu lượng cơ thể bạn nhanh chóng

Ăn khoai tây nghiền giúp cơ thể của bạn giữ được mức nước cố định, tránh tình trạng mất nước dễ dàng cho lượng bí, rượu tiêu thụ danh dẫn đến tình trạng say.

3. Thịt gà

Ngoài lượng chất dinh dưỡng từ loại thịt trắng này mang lại thì lượng Carbonhydrates trong thịt gà giúp duy trì lượng đường ổn định, cung cấp cho cơ thể lượng năng lượng đủ cho cơ thể hoạt động.

Bạn nên dùng các loại món chế biến từ thịt gà và chú ý hạn chế ăn những loại chiên, xào.

4. Nước

Cung cấp thêm cho cơ thể một lượng nước cũng là cách bạn hạn chế việc tiêu thụ quá nhanh chất kích thích trong cơ thể. Nước cũng là chất giúp cơ thể của bạn tránh tình trạng nóng, đau rát cổ họng sau khi qua bữa tiệc.

Giải độc gan cho cơ thể, giúp gan vẫn duy trì được tình trạng tốt nhất.

5. Nước ép rau xanh

Các loại nước ép từ những loại rau xanh là cứu tinh của bạn khi phải đi tiệc tùng. Chất điện giải sẽ được cung cấp cho cơ thể nhờ vào việc tiêu thụ các loại rau củ này. Khi rượu, bia xâm nhập vào cơ thể chúng ta, lượng điện giải sẽ bị mất đi làm cơ thể trở nên say xỉn nên khi bạn tiêu thụ một lượng nước ép rau củ xanh trước khi uống rượu, bia thì bạn sẽ hạn chế được rất nhiều chất điện giải bị giải phóng đi.

Những thực phẩm làm tăng tửu lượng cơ thể bạn nhanh chóng

Nước ép rau xanh cũng giúp cơ thể tránh tình trạng đau đầu, nôn ói sau khi tỉnh dậy, cơ thể vẫn duy trì được sức khỏe tốt.

6. Hạnh nhân

Các nhà nghiên cứu khoa học đã chứng minh được tác dụng của quả hạnh nhân trong việc chống say rượu ở cơ thể người.

Bạn chỉ cần thưởng thức vài hạt hạnh nhân thơm ngon trước khi nhập bữa thì tửu lượng của bạn sẽ được tăng đáng kể.

7. Trứng

Các chất Axit amin dồi dào trong trứng là tác nhân ngăn cản các độc tố từ rượu, bia xâm nhập vào cơ thể. Đó là nguyên nhân bạn cần phải ăn 1 đến 2 quả trứng luộc trước khi tiêu thụ rượu bia.

Những thực phẩm làm tăng tửu lượng cơ thể bạn nhanh chóng

Trứng là việc tiêu thụ của bia rượu giảm đi, giúp bạn lâu say xỉn hơn khi uống rượu, bia.

Nguồn: Tổng hợp

Nấm Mối Đen là gì? Những công dụng và giá trị tuyệt vời mà bạn không thể ngờ

Nấm Mối Đen có vị ngọt thanh một cách tự nhiên là một loại nấm ăn rất ngon, giúp nâng cao sức khỏe với nhiều giá trị dinh dưỡng, hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị bệnh hiệu quả, tốt cho máu cũng như hệ tim mạch, huyết áp,… thích hợp ăn kiêng giảm cân.

Sự khác biệt rất lớn giữa phong tục Tết xưa - Tết nay

Từ việc chuẩn bị Tết, đón Tết, ăn Tết,… giữa phong tục Tết xưa – Tết nay đang có sự thay đổi rất lớn khi cuộc sống con người ngày càng hiện đại.

5 trải nghiệm thú vị chỉ có ở mảnh đất Tây Nguyên nắng gió

Mảnh đất Tây Nguyên không chỉ biết đến với những rừng núi cà phê bạt ngàn, miền đất đỏ Bazan, những ngôi nhà Rông độc đáo, mà nơi đây còn mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách mỗi khi ghé đến.

Tết Việt trên đất Mỹ, làm dịu đi nỗi nhớ hương vị Tết quê nhà

Sắm tết tại khu chợ Tết Phước Lộc Thọ, tổ chức làm bánh chưng ngày Tết, làm mâm cỗ ngày Tết,… là hình ảnh Tết Việt trên đất Mỹ của những người con xa quê hương Việt Nam.

Du xuân khám phá 4 lễ hội đầu năm của Việt Nam độc đáo

Trong tiết trời cuối đông, đầu xuân, chuyển giao từ năm cũ sang năm mới từ Nam chí Bắc bắt đầu tổ chức nhiều lễ hội đầu năm theo phong tục tập quán của mỗi vùng miền.

Điểm tên những quán ăn của sao Việt nổi tiếng 'ăn nên làm ra'

Những quán ăn của sao Việt mở ra giúp mọi người thưởng thức những món ăn ngon độc đáo, bên cạnh đó là mức giá hoàn toàn ‘dễ chịu’ nên lúc nào cũng trong tình trạng ‘ăn nên làm ra’.

Phong tục đón năm mới ở các nước Châu Á có gì đặc biệt?

Phong tục đón năm mới của người Việt Nam thường được biết đến với Tết Nguyên Đán, trong khi đó Lào sẽ làm lễ Bunpimay, người Singapore tặng nhau quả quýt,…

Khu sinh thái Ngọc Hoa Trang Biên Hòa - Địa điểm vui chơi cuối tuần 'cực chất' tại Đồng Nai

Khi ghé đến khu sinh thái Ngọc Hoa Trang Biên Hòa hứa hẹn sẽ giúp mọi người cảm nhận được thiên nhiên, khung cảnh Vinpearl Land thu nhỏ rất đáng để trải nghiệm.

Người dân An Giang bắt được cá tra dầu nặng 230 kg

Sau khi bắt được cá tra dầu quý hiếm ở khu vực sông giáp Campuchia, ông Salyman tìm cách kéo về quê để bán với giá 200.000 đồng/kg. Chiều 23/12, lãnh đạo Chi cục Thủy sản tỉnh An Giang cho biết một ngư dân ở ấp Búng Lớn, xã Nhơn Hội (An Phú, An Giang) bắt được cá tra dầu nặng hơn 230 kg. Tuy nhiên, con cá đã được ông Salyman (dân tộc Chăm) bán với giá 200.000 đồng/kg.